الإثنين
2024-04-29
9:41 AM
لقد دخلت بصفتك ضيف
مجموعة "الاحصائيون"أهلاً بك ضيف
RSS
 
Statistics
الرئيسية بياناتي التسجيل خروجدخول
احصائية - منتدى »
[ رسائل جديدة · المشاركين · قواعد المنتدى · بحث · RSS ]
  • صفحة 1 من%
  • 1
منتدى » احصائيات بيئيه » احصائيات بيئيه » احصائية
احصائية
سارةالتاريخ: الأربعاء, 2011-04-06, 2:17 AM | رسالة # 1
احصائي فعال
مجموعة: مستخدمين
رسائل: 2
سمعة: 0
ملاحظات: 0%
حالة: Offline
.
احصائيات عالمية
مرتبطة بالتلوث البيئي , الإحتباس الحراري , العوز المائي , الفقر , ...

- تربية المواشي مسؤولة عن 18% من الانبعاثات الغازية المسببة لظاهرة الدفيئة ( منظمة الأغذية و الزراعة التابعة للأمم المتحدة )
- في البلدان النامية 90% من المياه الوسخة ترمى في الأنهار و المجاري المائية دون أن تعالج ( المنظمة العالمية لحماية البيئة )
- عام 2025 سيكون إنسانان من كل ثلاثة عبر العالم ضحايا للعوز المائي إذ لا تتخذ من الآن اجراءات واسعة لمنع ذلك ( اليونسكو . برنامج الأمم المتحدة للبيئة 1999 )
- 80% من مزارعي العالم لا يملكون إلا أدوات يدوية للعمل في الأرض , 20% يملكون دابة , وفقط 2% لديهم جرارات ( من كتاب زراعات العالم , تأليف : لورنس رودار و ميشيل مازواييه , منشورات دار سوي , باريس )
- يقدر استهلاك بنزين السيارات وسطياً بـ 31ل للفرد الواحد في السنة في البلدات تحت الصحراء الافريقية , و 50ل في آسيا , و 427ل في اوروبا الغربية , و 1637ل في اميركا الشمالية ( وزارة الدولة لتنمية المستدامة في فرنسا 2003 )
- لا يزال أكثر من 800 مليون انسان في الدول النامية يعانون من قلة تغذية مزمنة ( منظمة الأغذية و الزراعة , الأمم المتحدة 2004 )
- 70% من الماء العذب في العالم يستهلك للزراعة , 22% إلى الصناعة , 8% إلى الاستخدامات المنزلية ( اليونسكو )
- بفضل التقنيات الحالية المستخدمة في الانتاج الزراعي تستطيع الكرة الارضية توفير الغذاء لما يعادل اثني عشر مليار انسان , نحن اليوم ستة مليارات ومع ذلك هناك 800 مليون انسان يعانون من الجوع ( منظمة الأغذية و الزراعة للأمم المتحدة , معهد مرصد العالم )
- 24% من الأمراض في العالم تسببها عوامل بيئية من الممكن تجنبها ( منظمة الصحة العالمية 2006 )
- 87% من المراهقين في العالم يعيشون في بلدان نامية ( صندوق الأمم المتحدة للسكان )
- في المدن الأوروبية الكبرى يسبب تلوث الهواء الناجم عن حركة المرور أكثر من 80000 حالة وفاة سنوياً ( منظمة الصحة العالمية )
- في العالم اليوم ينتقل كل اسبوع ما يقرب من مليون انسان للعيش في المدن وشخص من بين كل ستة اشخاص ( تقريباً مليار انسان ) يعيش اليوم في مدن صفيح ( منظمة الأمم المتحدة للسكان )
- 1.6 مليار نسمة من سكان العالم ومن أعمارهم 15 عاماً فما فوق يعانون زيادة في أوزانهم منهم 400 مليون بدناء
- عام 2008 وللمرة الأولى في تاريخ البشرية صار أكثر من نضف سكان الأرض ( 3.3 مليار نسمة ) يسكنون في المدن ( صندوق الأمم التحدة للسكان 2007 )
- قطاع النقل مشؤول عن 24% من ثاني اوكسيد الكربون المنبعث من النشاطات البشرية ( earth-policy.org )
- ينتج المفاعل النووي عشرين طناً من النفايات في السنة و تنتج المفاعلات العاملة في العالم وعددها 443 مفاعلاً عشرة آلاف طن من النفايات المشعة ( الوكالة الدولية للطاقة الذرية )
- أكثر من 80% من تلوث المحيطات ينتج عن النشاطات البشرية على اليابسة ( برنامج الأمم المتحدة للبيئة 2006 )
- 32,4% من الصيد البحري في العالم جاء عام 2004 من الزراعة المائية في حين لم يكن يمثل عام 1970 سوى 3,9% منه
- تمثل النساء 70% من السكان الأفقر في العالم ونصف هؤلاء يعشن في مناطق ريفية ( الاتحاد الدولي للحفاظ على البيئة 2006 )
- في فرنسا 42% من النفايات المنزلية يتم حرقها , 40% تكدس في مراكز تخزين خاصة , 12% يتم تدويرها , 6% تستخدم سماداً ( وكالة البيئة و التحكم بالطاقة )
- يعيش نصف سكان الكرة الأرضية في المدن و من المرجح أن ترتفع هذه النسبة بمعدل 2% كل سنة قبل عام 2015 ( الأمم التحدة )
- 30% من الطاقة الكهربائية المستهلكة اليوم في الدانمرك تأتي من طاقة الرياح ( منظمة الأمم المتحدة )
- زراعة شجرة تُنقص من تلوث المياه الجوفية و تقاوم حت التربة و تساعد على إعادة تكوين التربة التي أضعفتها المعالجة الكيمياوية وتسمح بتخزين ثاني اوكسيد الكربون
- يختفي كل عام 16 مليون هكتار من الغابات الطبيعية ( أي ما تفوق مساحته مساحة ولاية فلوريدا و تعادل مساحة بلد كاليونان ) ( منظمة الأغذية و الزراعة للأمم المتحدة )
- كل ورقة بيضاء ناتجة عن المعالجة توفر 15 غراماً من الخشب , 5 ليتر من الماء و 2,5 واطاً ساعياً من الكهرباء ( من كتاب لنحم كوكبنا , تأليف جان بينوديران )
- كل دقيقة تموت امرأة من مضاعفات حمل أو ولادة , 99% من هؤلاء النساء من الدول النامية ( اليونسيف 2005 )
- على الرغم من أن العالم ينتج 356 كيلوغراماً من القمح للإنسان الواحد في السنة , أربعون مليون شخص يموتون سنوياً من الجوع ( منظمة الأغذية و الزراعهة للأمم المتحدة , hungershurt.org , معهد موارد العالم , منظمة الصحة العالمية )
- أكثر من نصف سكان العالم اليوم يعيشون في متاحف مهددة بكوارث طبيعية : زلازل أو فيضانات أو جفاف أو انزلاقات في التربة أو أعاصير أو انفجارات براكين ( البنك العالمي 2005 )
- عدد سكان العالم : عام 1800 = مليار واحد , عام 2005 = 6,5 مليار , عام 2050 = 9 مليارات
 
Golomaymnaxiaالتاريخ: الثلاثاء, 2013-11-26, 10:26 AM | رسالة # 2
مجموعة: الاحصائيون





Cùng thưởng thức vẻ hoàn hảo thoi trang han quoc 2013 đa diện của Nhiều Bạn gái han quoc Vô số ngày chớm mùa thu đông năm 2013
Seoul, han quoc là 1 vào lúc 10 tiểu bang những phụ nữ hút mắt nhất thế giới do tạp chí du lịch danh tiếng Travelers Digest nghiên cứu và công bố vào năm 2012. Vô số cô nàng nơi đây được miêu tả là đem vẻ hút mắt vào lúc sáng như bông tuyết trắng và rất thanh tao, trung tính
thời trang đường phố Seoul không ồn ào, màu mè và lập dị như đường phố Tokyo nên gợi cảm và quyến rũ như Thượng Hải. Các Gái han quoc ra phố mang theo vẻ hoàn hảo đa khoác và pha trộn các sắc màu giản đơn thanh nhã
Vừa qua, tuần lễ thoi trang thu dong 2013 Seul xuân hè 2014 đã được tổ chức. Đây cũng là dịp để những khách hàng thoi trang han quoc Hàn khoe năng động trên nhiều nẻo đường tuyến phố. vào lúc tiết trời chớm thu đông năm 2013 se lạnh nhưng vẫn vương vấn chút nắng thu vàng, Các cô nàng trẻ xuống phố đi xem thời trang hàn quốc với đầy rẫy phong cách hấp dẫn
http://www.kiwibox.com/corn7fl....pPage=0

Mời những bạn cùng thưởng thức bức tranh thoi trang đa sắc màu của các Gái han quoc
Một vài chân dài trước thềm showtime bạn gái tóc bạch kim với Những món trang phục cá tính và phong cách trang điểm ấn tượng
Vẻ đẹp tomboy thời điểm sáng thân thiện
Người đẹp tóc nõn chuối gây ấn tượng mạnh bởi khác biệt
Nhí nhảnh với trang phục nỉ cổ tròn và chân váy da
Vẻ hoàn hảo ngọt ngào pha chút ma mị khiến ống kính ngất ngây
Nụ cười dịu dàng và đôi mắt hí dễ thương
Những đôi chân dài thẳng tắp bên lề tuần lễ thoi trang han quoc xuân hạ 2014
Sắc màu dễ thương ngập tràn Những ngày chớm đôm
https://ffreshh.com/blog....ng-2013

Vẻ vẻ đẹp của Nhiều Bạn nữ hàn quốc nổi tiếng toàn thế giới
Tuần lễ thời trang hàn quốc Seoul mùa thu đông năm 2013 2013 đã diễn ra rất sôi động vào Các ngày vào cuối tháng 3 với 70 show diễn và sự góp mặt của 31 nhà may tuyệt vời Hàn. Fashionista tại Seoul không hề thua kém độ sành điệu và tinh tế như tại Paris, London, Milan, New York. không những vậy, Một số bạn gái Á châu vùng ôn đới này lại còn mang thêm nét dễ thương mềm mại tươi trẻ rất đẹp mắt
Bên lề tuần lễ thoi trang han quoc thu đông năm 2013 được tổ chức tại những hotel và rạp hát lớn ở thành phố Seoul, tấp nập Một số người vẻ đẹp trẻ với vô vàn phong cách và sắc màu khác nhau nô nức tề tựu. Có teen girl chỉ nhẹ nhàng với váy suông và thời trang khoác denim, có bạn gái lại xúng xính với váy hoa, giầy cao gót và túi xắc điệu đà .. Nhưng hết đều toát lên vẻ vẻ đẹp duyên dáng căng tràn nhựa sống.
http://www.iamsport.org/pg....nm-2013

"Sàn diễn đường phố Seoul" tựa như một minh chứng hùng hồn cho chân lý "thoi trang han quoc là sự dễ dàng . Các Cô gái hàn quốc đã cho thấy sự độc đáo đầy hấp dẫn của họ. quần áo thời trang 2013 thu đông thân thiện mà vẻ đẹp đẽ và đầy tính kết hợp Và nếu ghé thăm Seoul Vô số ngày qua, đảm bảo bạn có tác dụng ngẩn ngơ quên lối về vì đã mải chôn chân chiêm ngắm những người đẹp nơi đây. bạn gái tóc nâu gây ấn tượng với viền mí mắt xanh navi nổi bật cùng thời trang khoác da và mũ cáp lưỡi trai trang phục khoác jeans phối hợp với quần short hoa và trang phục pull trắng tất cả sức đơn giản nhưng vô cùng lôi cuối
Nụ cười đáng yêu của Những chân dài trước showtime
Sắc trắng trong trẻo dễ thương Một cô nàng hút hồn trên phố với áo cánh đen, ghi-lê tiệp màu cùng chân juyp kẻ đỏ trắng
Vẻ vẻ đẹp dịu dàng pha chút mộng mị của một người dùng thời trang
Chỉ cần jean bạc và Một số đường kẻ, cô nàng đã hớp hồn cả rừng ống kính ký giả chiếc mũ đáng yêu với Một số mẫu huy hiệu ngộ nghĩnh
 
Brandonpekالتاريخ: الخميس, 2014-03-13, 5:11 AM | رسالة # 3
مجموعة: الاحصائيون





Đời sống này không ai chỉ có các niềm vui cũng không ai chỉ toàn những nỗi buồn nhưng ai ai cũng có cho mình những khoảng không vô tận. Khoảng không ấy có khả năng chất chứa những kỉ niệm vui buồn của một thời đã xa gì đó. Nhưng chúng ta đừng sống vì nó mãi. cất nỗi buồn vào hôm qua là một quyển sách như vậy
http://tulamdep.net/quyen-s....m-qua-2
http://briantravel.com/song-vui-vi-da-cat-noi-buon-vao-hom-qua/
http://www.vungtauhotel.info/song-vui-vi-da-cat-noi-buon-vao-hom-qua/
http://www.dulichblog.com/tin-tuc....a-ban-4
http://mrprotravel.info/quyen-s....m-qua-2


Cuốn sách khác biệt của tháng 12 - Đính kèm 16 trang minh họa màu.

Trời đã sang Đông. Trên nền xám hanh hao của đất trời, cúc họa mi trắng rung rinh theo từng vòng xe, sáng bừng phố xá. khoảng chiều muộn, mùi đồ ăn thơm nức mũi tỏa ra từ những quán hàng ven đường. Và thế là, bạn nhớ. Nhớ nhiều bó hoa mình từng được nhận. Nhớ vốc hạt dẻ nóng hổi trong tay. Nhớ góc phố từng lê la ăn bánh khoai, gặm ngô nướng, xuýt xoa vì ốc cay, tê lưỡi vì chè nóng... Hơn hết bạn nhớ người đã làm tất cả các thứ đó cùng bạn. Người mà mùa Đông này chắc hẳn không còn ở bên bạn nữa...

Bạn thân mến,

Rơi vào vùng ký ức ngày-hôm-qua, hẳn là một trạng thái ưu tư lãng mạn. Có buồn thương, nhưng không thiếu ngọt ngào (nếu không thì bạn đã chẳng rơi vào!). Nhưng như vậy ai sẽ sống cho hôm nay? Thì hiện tại có tác dụng ra sao khi bạn vẫn vương vất nhiều nỗi buồn ở thì quá khứ?

Thay vì nhớ nhiều bó hoa kỷ niệm, sao không mua một bó hoa mùa vừa tặng mình và những người mình thương yêu? Thay vì những "À, hồi đó mình từng ngồi đây", sao không đặt ngay cuộc hẹn với người bạn vừa quen. Và thay vì nhiều thói quen xưa cũ, sao không thử một sử dụng mới Mùa Đông này, hãy Cất nỗi buồn vào hôm qua nhằm sống cho hôm nay.

Bạn sẽ làm được điều này vì bạn không lẻ loi đơn độc. Cuốn sách tháng Mười Hai của Hoa Học Trò, gồm tuyển tập nhiều truyện ngắn rất hay nhất, của nhiều cây bút xuất sắc nhất "nhà số 5", cùng bạn đồng hành trong mùa Đông này!

Nhé, ngoắc tay hẹn tháng Mười Hai, bạn yêu!

تمت الإضافة (2014-03-13, 5:11 AM)
---------------------------------------------
Mỗi ngày 1 lời chúc hoặc dành cho người yêu thương của mình không hề là phiềthừa. Bạn chắc hẳn mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho 1 ngày mới của họ thì tại sao lại không nói những câu yêu thương như thế đúng không. Lời nói k mất tiền mua mà.

http://fr8pals.com/group/288912
http://www.dulichcambodia.net/chuc-mo....ioi-tre
http://guestgame.com/members/shaylamk37/activity/30574/
http://raovat.wmtransfer.vn/showthr....¡Â»Âa- trong-giá»›i-trẻ&p=1045031
http://xn--80ajirgh4ca.xn--p1ai/node/56650


“lời chúc hay!”, một câu nói nghe đơn giản, nhưng vượt hơn cả một lời chúc, lời chào, đem đến nhiều niềm vui và năng lượng bền lành cho cả người chúc và người nhận.Hãy cùng xem giới trẻ Việt sở hữu lời chúc này vào cuộc sống hàng ngày như thế nào nhé!
Ai hiện đang nói “Chúc một ngày tốt lành”?
Câu nói “Chúc một ngày tốt lành!” bắt nguồn từ “Have a nice day!” trong tiếng Anh. “Have a nice day!” ra đời trước tiên ở Mỹ vào những năm 50 và dần được cả trái đất đón nhận như một lời chào thân thiện sau đó. Giới trẻ Việt Nam đang Việt hóa lời chúc đáng yêu này chứng nhận kiểu mang lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!”vào đời sống hằng ngày

Bạn Hoài Oanh (Du học sinh ngành design tại Úc) kể ở Úc câu nói “Have a nice day!” là một câu nói đặc trưng nên bạn rất thích thú với cách Việt hóa “Chúc một ngày tốt lành!” thời điểm tiếng Việt. Thấy lời chúc hay nên Oanh cũng thử chia sẻ lời chúc này cho người thân trên mạng xã hội cùng những hình ảnh hài hước, vui vẻ, hoặc những hình ảnh dịu dàng một bài hát, một câu trích dẫn hay một bài báo vui trên mạng xã hội. “Chúc người khác một ngày tốt lành, nhưng trước tiên bản thân mình cũng vui lắm!” Oanh nhắc

Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm, một thời điểm những “fan” của lời chúc này lý giải, “Là người luôn luôn lạc quan, mình luôn muốn cho biết lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!” tới chúng tôi xung quanh, vì với Trúc Diễm đây là một lời chúc rất thân thiện và ý nghĩa nhằm lan truyền niềm vui và năng lượng tích trữ cực cho mọi người
tốt nhất lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!” của giới trẻ
Với nụ cười khả ái và tính thân thiện, Trúc Diễm là một vào lúc những bạn trẻ tích cực tận dụng lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!”
Khi được nhận “Chúc một ngày tốt lành!”

Khi lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!” tiến đến lan rộng trên mạng xã hội, cũng là lúc cư dân mạng tiến đến xôn xao về lời chúc này. phản ứng chung: vui, có ích bất ngờ và cũng tiến đến những lời chúc của mình lúc gì không chú ý
hấp dẫn lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!” của giới trẻ
Khi ưu đãi lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!” cùng một chai cam ép Tropicana Twister, phản ứng chung của bạn trẻ là vui – bất ngờ - hấp dẫn nói về lần đầu tiên được nhận lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!”, bạn Hồng Ngọc nhắc “Hôm đó mình bắt chuyện lần đầu với một người bạn vừa vào công ty Trò chuyện công việc một hồi thì bạn đó đưa mình một chai Nước cam ép Tropicana Twister và cười nói, “Chúc một ngày tốt lành!” Cảm giác vừa đột ngột vừa thấy hấp dẫn ”
hữu ích lời chúc “Chúc một ngày tốt lành!” của giới trẻ không chỉ chúc nhau “Chúc một ngày tốt lành!”, bạn trẻ còn tự tạo nên ngày bền lành cho mình với nhiều thói quen bền như: sống cá tính suy nghĩ tích tụ cực, luôn vui vẻ, lạc quan. không những chúc nhau “Chúc một ngày tốt lành!”, những bạn trẻ còn truyền tai nhau những bí quyết cho phép có một ngày chất lượng lành như: ngủ đủ giấc, mỗi lúc vận động cơ thể, nghe các bản nhạc vui tươi, yêu đời, và thưởng thức Nước cam ép Tropicana Twister hằng ngày “Chúc một ngày tốt lành!” đã lan rộng trên mạng xã hội, hội nhập cuộc sống của những bạn trẻ và kịp thời được nhiều bạn đón nhận như một kiểu thiết thực và dễ dàng để lan truyền tinh thần tích trữ cực, lạc quan trong cuộc sống.

 
منتدى » احصائيات بيئيه » احصائيات بيئيه » احصائية
  • صفحة 1 من%
  • 1
بحث:


Copyright MyCorp © 2024
استضافة مجانية - uCoz